
vai trÒ cỦa chĂm sÓc khÁch hÀng trong bỆnh viỆn
bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ giải quyết các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn s sn s. ĐĂng ký khám chữa bệnh, hướng dẫn bệnh nhân làm các dịch vụn lâm Sàng, giải đáp những thắc mắc của người bệnh về kham chữa bệnh bảo hiểm and tế. Hướng dẫn, Giải Thích Các Thủc Và quy trình kham chữa bệnh ngay khi người bệnh vào khám bệnh như: lấy số tự tự, đĂng ký kham vào phòng khám, ton, cấp pHát. nhắc nhở tái khám qua tin nhắn điện thoại, trong năm qua tổ cskh của bệnh viện đã thực hiện được hàng nghìn tin nhắn nhắc nhở người bệnh tái khám theo lịch hẹn, giải đáp và tư vấn cho người bệnh về những khó khăn họ gặp phải khi sử dụng thuốc điều trị tại nhà. hướng dẫn đăng kí ưu tiên cho người bệnh tàn tật, người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. sử dụng xe lăn để trợ giúp người tàn tật, đi lại khó khăn đến phòng khám và đến các phòng làm dịch vụ cận sàng. cung cấp thông tin, tư vấn về dịch vụ y tế, dịch vụ khám bệnh của bệnh viện, giải đáp các thắc mắc của người bệt. hỗ trợ khách hàng đến khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú, hỗ trợ làm thủ tục thanh toán khi người bệnh ra viện. nhìn nhân rõ vai trò của công tác cskh trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ. ban lãnh đạo bệnh viện xác định cskh là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bệnh viện nhằm và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người bệnh đến khám và điều trị tại bệnh viện góp phần xây dựng phong cách bệnh viện văn hóa, tạo sự tin tưởng cho người bệnh. phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất là mối quan tâm hàng đầu của bệnh viện chúng tôi vì vây trong thời gian tới bệnh viện sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ cskh khác nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày cao của người dân NHư: DịCH Vụ KHAM BệNH THEO YêU CầU, DịCH Vụ GọI đIệN đăNG Ký KHAM, đăNG KHAM . ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng và phát triển các dịch vụ mới để đem lại sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh. NếU BạN CO NHU CầU KHAM CHữA BệNH, Tư vấn there are hỗ trợ xin gọi ến số điện thoại cskh: 0216.3.856.899 thời gian: giờ làm việc cac ngày từ ừ ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế ế
Đang xem: Chăm sóc khách hàng ở bệnh viện là làm gì
Xem thêm: Grapefruit là gì? Trái bưởi ở Việt Nam là Pomelo hay Grapefruit?